Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Nội Thất Khách Sạn Sử Dụng Đá Nhân Tạo

- Nhắc đến những khách sạn là nhắc tới sự sang trọng quý phái. Chính vì vậy đã từ rất lâu nội thất tại những khách sạn luôn phải thật lộng lẫy xa hoa để thể hiện đẳng cấp của những vị khách.

- Từ quầy lễ tân cho tới cầu thang, phòng ngủ, phòng tắm, bàn ăn, vv.... tất cả đều phải toát lên được sự sang trọng quý phái, có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể thích những món nội thất làm từ vật liệu gỗ, kính, đá granite vv...

- Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn mới, đang trở thành xu thế của thời đại, đó chính là đá nhân tạo solid surface. Vậy tại sao ta nên chọn nội thất khách sạn từ đá nhân tạo solid surface.

1. Sự sang trọng - quý phái:  Với bề mặt luôn sáng bóng và không phai màu. chắc chắn đá nhân tạo solid surface sẽ mang lại một không gian lộng lẫy đầy sức hút. Hãy tưởng tượng bàn ghế khách sạn đá nhân tạo sáng bóng và mịn màng phản chiếu ánh đèn lấp lánh ? Thật tuyệt với phải không

2. Sự huyền ảo - cuốn hút - hiện đại:   


- Đá nhân tạo solid surface còn có khả năng xuyên sáng rất tốt, ứng dụng nhiều trong quầy lễ tân khách sạn đá nhân tạo, bạn có thể phối với nhiều loại ánh sáng khác nhau, tạo vẻ huyền bí cho người xem. 

- Bên canh đó với khả năng uốn cong, đá nhân tạo solid surface còn tạo được nhiều kiểu dáng và quan trọng là khi khép nối không để lại vết thế nên sảnh chờ đá nhân tạo khách sạn của bạn sẽ liền khối, đẹp mắt và cuốn hút.

3. Chất lượng: Đến với việt mỹ các bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất với giấy chứng nhận xuất xưởng từ Mỹ và Hàn Quốc với bảo hành 10 năm.

Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 
Mr.Cường : 093 484 5409 - 0975 559 587 để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất.
Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Danhantaosolidsurface.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét