Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phòng Chờ Đá Nhân Tạo


- Bất kỳ công ty, doanh nghiệp, hotel hay trung tâm mua sắm nào cũng cần có một không gian chờ để khách hàng và đối tác có thể nghỉ chân. 

- Không những vậy đây còn là không gian tiếp khách, trò truyện. Chính vì tầm quan trọng đó không gian chờ và quầy lễ tân được coi là bộ mặt của một công ty hay doanh nghiệp. 

- Việc trang trí cho phòng chờ thường khá đơn giản chỉ cần những món đồ nội thất đơn giản như bàn ghế, đèn . Chính vì vậy việc chọn nội thất sao cho bật lên được phong cách của doanh nghiệp hay công ty bạn là điều hết sức quan trọng. 

Vậy tại sao nên chọn đá nhân tạo solid surface mà không chọn những vật liệu khác như gỗ, kính, vv....

Thứ 1 : Sự sang trọng


- Bề mặt đá nhân tạo luôn sáng bóng và mịn màng theo thời gian với những màu sắc trang nhã và cho phép ánh sáng đi qua, khi ghép nối không để lại vết nối


Thứ 2: Tiện lợi


- Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức lau chùi vì bề mặt đá nhân tạo solid surface không lỗ hổng, chỉ cần một thao tác lau chùi đơn giản, bàn ghế nhà bạn sẽ bay hết mọi vết bẩn.


Thứ 3: Đa dạng


-  Màu sắc của đá nhân tạo rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó, mặt đá nhân tạo solid surface còn có khả năng uốn cong và xuyên sáng, các nhà thiết kế hoàn toàn không bị giới hạn sự sáng tạo của mình.

- Những chiếc bàn ghế ở công sở ,hay ở nhà ở trong quán ăn nhà hàng hay bar giờ đây thật nhiều màu sắc và đa dạng với những đường uốn lượn thật nghệ thuật
 
Thứ 4: Chất lượng

- Mặt đá nhân tạo solid surface có thể chịu đựng nhiệt độ cao, và có độ bền rất tốt, có khả năng chịu va đập và trầy xước cao hơn các loại vật liệu khác như kính gỗ vv...

Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất trong tháng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét