Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Nền Nhà Đá Nhân Tạo

Nền Nhà Đá Nhân Tạo cho không gian nội thất hiện đại và cao cấp.

Lựa chọn gạch, đá lát sàn không hề đơn giản vì nó ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ và độ bền của ngôi nhà. Gạch hay đá lát sàn ngày nay rất đa dạng giúp người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu và túi tiền.



Thông thường yêu cầu đối với vật liệu lát sàn là đẹp, tiện lợi sử dụng, chống trầy xước, có độ cứng và độ bền vững cao. Có rất nhiều vật liệu lát sàn đạt những yêu cầu trên nhưng giá cả thường rất cao. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng đá nhân tạo lát sàn với chất lượng tốt, nhiều màu sắc và hoa văn với giá cả phù hợp.

Nền (Sàn) Nhà Đá Nhân Tạo Solid surface có độ bền cao với tính chịu lực, chịu nhiệt, không thấm nước, không bị mài mòn và chống cắt khía rất thích hợp với lát nền nhà, nền trung tâm thương mại, văn phòng…



Đặc biệt,
Nền (Sàn) Nhà Đá Nhân Tạo Solid surface có kết cấu đặc, không nứt, không kẽ hở, thi công liền khối, tăng tính thẫm mỹ cho không gian nội thất.



Khi lựa chọn màu sắc cho nền nhà cần chú ý đến sự hài hòa giữa sàn nhà và đồ nội thất. Màu sắc của sàn, đồ nội thất và màu sắc sơn tường nhà có thể kết hợp tạo các phong cách cá tính riêng của chủ nhà. Với
Nền (Sàn) Nhà Đá Nhân Tạo Solid surface, quý khách sẽ dễ dàng chọn màu sắc và hoa văn đá lát sàn phù hợp với yêu cầu thẫm mỹ của bạn.


Nền (Sàn) Nhà Đá Nhân Tạo Solid surface với bề mặt sáng bóng, bóng mờ hay mờ; hoa văn đa dạng, có thể khắc, khảm theo yêu cầu; màu sắc đồng đều, đa dạng sự lựa chọn.



Bề mặt
Nền (Sàn) Nhà Đá Nhân Tạo Solid surface có khả năng truyền sáng, kết hợp với ánh sáng đèn sẽ cho không gian nội thất đầy tính nghệ thuật.



Đá nhân tạo solid surface là là loại đá trang trí nội thất cao cấp chất lượng cao và thẫm mỹ. Với đá nhân tạo solid surface, bạn sẽ có không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét