Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Nội Thất Phòng Khách Từ Đá Nhân Tạo


- Trang trí phòng khách nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn khơi gợi nguồn cảm hứng của mọi người là một nghệ thuật.


- Phòng khách là khu vực trung tâm kết nối hài hòa với các khu vực chức năng khác. Vẻ đẹp của không gian này được chú trọng đặc biệt, thể hiện khả năng thẩm thấu nghệ thuật trang trí của gia chủ. Một trong những vấn đề về phòng khách nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ, đó là chọn nội thất toát lên được vẻ đẹp vừa thanh cao, vừa thăng hoa, vừa hiện đại.
- Hiện nay nội thất cho phòng khách dễ dàng được tìm thấy trên thị trường với chủng loại và mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. Thế nhưng nếu nói đến tính thẩm mỹ, độc và lạ thì phải kể đến nội thất được làm từ Đá Nhân Tạo - Solid Surface



- Chắc các bạn sẽ tự hỏi nó có gì đặc biệt ? trước tiên hãy tham khảo một số mẫu nội thất phòng khách sử dụng chất liệu Đá Nhân Tạo - Solid Surface.

- Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về tính thẩm mĩ của loại vật liệu này, với bề mặt sáng bóng, liền khối dễ uốn cong và tạo hình, nó thỏa mãn thị hiếu của những khách hàng khó tính nhất, mang lại một không gian sang trọng đầy vẻ quyến rũ cho phòng khách nhà bạn,  cũng như các đáp ứng đầy đủ sức sáng tạo của các kiến trúc sư.
- Không chỉ  có vẻ ngoài hào nhoáng mang tính thẩm mĩ cao, nội thất sử dụng đá nhân tạo còn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ bền, cũng như khả năng chịu nhiệt. 
- Hơn thế nữa việc vệ sinh nội thất giờ đây chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ cần một chiếc khăn mềm mại và một thao tác đơn giản là bạn có thể đánh bay mọi vết bẩn như nước uống hoặc đồ ăn. 
- Những vết trầy xước do va đập mạnh cũng sẽ biến mất hoàn toàn qua quá trình sửa chữa của đội ngũ chuyên môn.

Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 
Mr.Cường : 093 484 5409 - 0975 559 587 để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất.
Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Danhantaosolidsurface.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét