Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Quầy Lễ Tân Đá Nhân Tạo Solidsurface

Nếu bạn đang đi tìm một phong cách mới, một sự sáng tạo, đột phá thì Quầy lễ tân đá nhân tạo chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm


- Có thể nói Quầy lễ tân hay Reception là bộ mặt của một công ty, vì khi bước vào một công ty nào đó ấn tượng đầu tiên của chúng ta chính là Quầy lễ tân. 


- Giữ một vai trò rất quan trọng và án ngữ ngay vị trí ra vào của doanh nghiệp thế nên bất cứ một doanh nghiệp nào cũng chăm chút cho bộ mặt của công ty mình sao cho thật ấn tượng với những vị khách, không những vậy nó còn phải thể hiện được phong cách cũng như nét đặc trưng riêng của công ty đó.
- Trước đây người ta thường sử dụng các quầy lễ tân với bề mặt được ốp bằng đá granite hoặc các loại vật liệu khác như gỗ, nhựa, mica, kính. 
- Các loại vật liệu trên đều có những nét đẹp những ưu điểm và khuyết điểm riêng của mình, nhưng nhìn chung nó đã thực hiện tốt nhiệm vụ của nó, chúng đã xuất hiện phổ biến trong xã hội chúng ta. 
- Và nếu bạn đang đi tìm một phong cách mới, một sự sáng tạo, đột phá thì Quầy lễ tân đá nhân tạo chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.
- Với đá nhân tạo quầy lễ tân của bạn sẽ thật khác biệt thật nổi bật, chúng đa dạng về màu sắc, chủng loại và tính chất. Nếu bạn muốn quầy lễ tân của cty mình thật phong cách với nhiều tông màu khác nhau ? Đá nhân tạo với hàng chục mẫu màu sẵn có, sẽ không làm bạn thất vọng, thỏa sức cho bạn lựa chọn.
- Không những đa dạng về màu sắc, bề mặt của Quầy lễ tân đá nhân tạo luôn sáng bóng, mang lại vẻ sang trọng cho không gian làm việc. 
- Ngoài ra nếu bạn muốn hướng tới một tầm cao mới, muốn Quầy lễ tân của mình mang đậm phong cách nghệ thuật, sao không thử pha trộn một chút ánh sáng vào đó vì với đá nhân tạo ánh sáng có thể xuyên qua được và mang lại cảm giác kỳ diệu và ấm cúng.


Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 
Mr.Cường : 093 484 5409 - 0975 559 587 để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất.
Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Danhantaosolidsurface.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét