Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Đảo Bếp Đá Nhân Tạo

Một trong những xu hướng mới của thiết kế nhà bếp hiện đại là nhà bếp có ốc đảo hay gọi là đảo bếp, đảo bếp mang đến sự tiện lợi và hưng phấn cho đầu bếp khi chế biến các món ăn gia đình.

noi that trang 7

Ốc đảo trong nhà bếp có thể là một chiếc bàn đi kèm với bồn rửa chén, bếp nấu hoặc bếp nướng ở trên bề mặt kết hợp với các ngăn kéo hay cửa tủ ở dưới thân để cất chứa đồ. Với ốc đảo,bạn có thể chuẩn bị những công việc sơ chế hoặc nấu ăn hoặc sắp xếp thức ăn trước khi dọn lên. Đôi khi chỉ cần vài chiếc ghế là ốc đảo của bạn đã trở thành một chiếc bàn ăn nhanh gọn.

bep oc dao

Đảo bếp đá nhân tạo có thể là hình vuông, hình chữ nhật hay hình bán cung tùy theo sở thích của gia chủ và được đặt ở giữa khu bếp.

bep oc dao 1

Ốc đảo của nhà bếp thường làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó đá nhân tạo solid surface được ưa thích để ốp mặt bếp, ốp ốc đảo nhà bếp kết hợp chậu rửa chén đá nhân tạo.

Mặt bếp đá nhân tạo (21)

Ốc đảo đá nhân tạo solid surface không chỉ gia tăng sự sang trọng và vệ sinh cho đảo bếp của bạn mà còn có độ bền cao và dễ dàng làm sáng bóng như ban đầu. Mặt đá nhân tạo không kẽ hở, liền mạch và đồng nhất, chống bám vi khuẩn và bám bẩn, dễ dàng dùng nước hoặc chất tẩy nhẹ để lau sạch bề mặt sản phẩm.

Mặt bếp đá nhân tạo (25)

Đảo bếp đá nhân tạo solid surface cho không gian bếp hiện đại và đẳng cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét